Hversu vel þekkir þú markhópinn þinn og hversu vel þekkir þú samkeppnina? Ef þú hefur ekki skýr svör við þessum spuringum þarftu að leggjast í smá rannsóknarvinnu því hún mun skila þér dýrmætum upplýsingum sem nýtast við að byggja upp “brandið” þitt. Ef vel tekst til getur reksturinn farið á flug … Þetta er meðal þess sem Þóranna K. Jónsdóttir, markaðsnörd, fjallaði um í hressilegum fyrirlestri um markaðsmál lítlla fyrirtækja á fundaröð Litla Íslands í vikunni.
Markaðsmálin skipta miklu meira máli en þú heldur en á vef Þórönnu getur þú m.a. tekið próf um markhópa og samkeppni. Líttu við en Þóranna er ráðgjafi lítilla og meðalstórra fyrirtækja á sviði markaðsmála. http://thoranna.is/islenska/